Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Xe đưa đón sân bay Vinh Thanh Chương

Thanh Chương là vùng đất có truyền thống cách mạng với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Ngày nay huyện Thanh Chương đang trở mình phát triển mạnh mẽ, bên cạnh đó các giá trị truyền thống, những điệu hò câu ví vẫn thấm nhuần tư tưởng nhân văn sâu sắc, đi vào tâm thức của những bà con Thanh Chương. Thanh Chương nổi tiếng với đặc sản "nhút mặn - cà chua" đậm đà bản sắc bên dòng sông Lam khi đục khi trong.
Những người con Thanh Chương đi xa ai cũng muốn về quê sum họp với gia đình, đặc biệt Tết truyền thống của dân tộc đang đến gần, bà con Thanh Chương đang ở xa học tập và làm ăn trên mọi miền đất nước kể cả những người con Thanh Chương đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài đang tìm mua vé máy bay để về quê ăn Tết. Tin vui với bà con Thanh Chương, hiện nay đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã cung cấp vé máy bay ở huyện Thanh Chương và tất cả các tỉnh khác trên cả nước chỉ cần 1 cuộc điện thoại. Để đặt vé máy bay tại Thanh Chương, bà con chỉ cần gọi : ☎ 0387 305 305 - 01683 083 083   đại lý sẽ đặt vé máy bay nhanh nhất, giá rẻ nhất cho bà con


Xe đưa đón sân bay Vinh của đại lý vé máy bay của đại lý cấp 1 Toàn Cầu

Ngoài ra đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu còn đưa vào sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay, nhằm giúp đỡ bà con về quê ăn Tết, sum họp với gia đình, an toàn, tiết kiệm. Vào dịp Tết số lượng người dân về quê ăn Tết đông nên xe đưa đón ở sân bay Vinh không thể đáp ứng đủ mà giá cả lại cao. Thông tin với bà con là nên lựa chọn đi xe đưa đón sân bay Vinh của đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu, vừa an toàn, vừa thuận tiện, đưa đón đúng giờ lại tiết kiệm mà giá lại rẻ nhất thị trường



Hiện nay đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã cung cấp vé máy bay ở huyện Thanh Chương và các tỉnh trong cả nước, bà con đặt vé máy bay tại đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu thì hãy đặt chỗ xe đưa đón sân bay Vinh để tránh hết chỗ. Xe đưa đón sân bay Vinh là loại xe Toyota Innova 2016 được thiết kế hoàn toàn mới với dáng dấp khá thể thao với những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn. Xe Toyota Innova 2016 là loại xe 7 chỗ, nội thất bên trong được thiết kế sang trọng, tạo cho quý khách có được cảm giác thư giãn sau những chuyến bay dài căng thẳng và mệt nhọc. Hãy gọi ngay cho chúng tôi : Gọi ngay ☎ 0387 305 305 - 01683 083 083 để chúng tôi giữ chỗ cho bà con.
Xe đưa đón sân bay Vinh là loại xe Toyota Innova 2016
    Nội thất thiết kế vô cùng sang trọng, tạo cảm giác thoải mái
       Bà con có thể thoải mái khi ngồi trong xe đưa đón sân bay Vinh Thanh Chương, với thiết kế nội thất sang trọng đẹp mắt, bà con được tận hưởng cảm giác dễ chịu, giảm bớt phần nào những căng thẳng trong suốt quá trình bay. Để đặt vé máy bay tại Thanh Chương, bà con chỉ cần gọi : ☎ 0387 305 305 - 01683 083 083   để đặt vé máy bay nhanh nhất, giá rẻ nhất cho bà con. Khi đặt vé máy bay tại đại lí cấp 1 Toàn Cầu thì nên đặt luôn chỗ xe đưa đón sân bay để tránh hết chỗ.

    Thông tin các loại phương tiện vận tải từ sân bay Vinh về Thanh Chương và từ Thanh Chương đến sân bay Vinh

    1. Xe đưa đón sân bay Vinh của đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu
    Xe đưa đón sân bay Vinh
    • Taxi Mai Linh: số điện thoại: 0387 57 57 57
    Bảng giá xe taxi Mai Linh
    • Taxi Vạn Xuân số điện thoại 0387 98 98 98
    Bảng giá taxi Vạn Xuân

    2. Xe Buýt:

    • Đi xe buýt Thạch Thành số 24 về Thanh Chương với giá 35.000đ hoạt động từ 5h30 sáng đến 18h30 tối
    • Đi xe buýt Phương Thảo  về Thanh Chương giá 35.000đ hoạt động từ 5h30 sáng đến 18h30 tối
    Thông tin liên hệ

    1 nhận xét:

    1. Dịch vụ TAXI giá rẻ

      UY TÍN - CHẤT LƯỢNG- AN TOÀN- NHANH CHÓNG

      Kính chào Quý khách!

      Dịch vụ TAXI giá rẻ nhận chạy hợp đồng theo tháng hoặc dài hạn cho công ty trong nước hoặc nước ngoài. Chạy tham quan, du lịch, cưới hỏi, về quê , đường dài và các dịch vụ khác.

      Xe Gia Đình nên Quý khách hoàn toàn yên tâm:

      - Về An toàn, chất lượng.

      - Lái xe nhiệt tình, vui vẻ ,văn minh, lịch sự.

      - Giá cước rõ ràng,minh bạch bằng việc Quý khách chọn điểm đi và điểm đến trên GOOGLE MAP hết bao nhiêu KM rồi nhân với giá cước phù hợp với lộ trình của mình.

      Dươi đây xin gửi tới Quý khách bảng giá km theo lộ trình sau:

      1. Giá tham quan địa phương

      •Vinh - Cửa Lò 130.000vnd

      •Cửa Lò - Vinh 150.000vnd

      •Vinh - Quê Bác

      •Quê Bác -Vinh

      2. Giá đi theo lộ trình Km

      - Lộ trình 1 chiều 50km 7500vnd/km

      - Lộ trình 2 chiều 100km 6000vnd/km

      Giá cước không tính theo bậc thang như các hãng taxi khác ,Quý khách tính KM cho chuyến đi nhân với giá cước lộ trình phù hợp với km đó hoặc Quý khách vui lòng điện thoại để được tư vấn và có giá cước tốt nhất cho chuyến đi của mình.Hotline 0165.803.8632

      Giá trên chưa bao gồm vé cầu phà.

      Cảm ơn Quý khách đã quan tâm, rất vui lòng được phục vụ.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

      Dịch vụ xe gia đình

      Địa chỉ: Số 99, Đ.Nghệ An- Xiên Khoảng,X.Nghi Kim,TP.Vinh,T.Nghệ An

      Điện thoại: 01658038632.

      Email: hungpn2009@gmail.com

      Trả lờiXóa